
Với sự hỗ trợ từ nền tảng Pancake và Meta, Mịn Decor đã tối ưu trải nghiệm mua sắm của khách hàng bằng cách triển khai tính năng nhắn tin cho doanh nghiệp, giúp tăng nhiều lần doanh số đến từ quảng cáo.
Câu chuyện thương hiệu
Mịn Decor là thương hiệu cung cấp các sản phẩm ga gối đệm dành cho giới trẻ tại Việt Nam. Các sản phẩm và thiết kế của Mịn Decor hướng tới phục vụ mọi đối tượng khách hàng, cùng với đó là mục tiêu không ngừng cải thiện trải nghiệm mua sắm, cũng như tiêu chuẩn về việc chăm sóc khách hàng đa nền tảng 24/7.
Mịn Decor cũng đặt mục tiêu phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ và sản phẩm chăn ga gối đệm trên toàn quốc vào năm 2025, với 30-50 cửa hàng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm phù hợp cho khách hàng.
Thách thức gặp phải
Việc số lượng nhà quảng cáo và chi phí quảng cáo đồng thời tăng lên qua từng năm, gây ra sự cạnh tranh lớn trong giá thầu quảng cáo.
Người dung ngày càng ưa chuộng các nền tảng thương mại điện tử, dẫn đến doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội giảm sút.
Giải pháp hiệu quả
Mịn Decor đã lựa chọn Pancake để kết nối dữ liệu theo thời gian thực với Meta để tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và đo lường chính xác số liệu thống kê, từ đó giúp tối ưu hoá chi phí quảng cáo và tăng khả năng bán hàng trực tuyến.
Kết hợp giải pháp của Pancake và Meta đã tạo ra một hành trình khách hàng toàn diện, từ tiếp cận quảng cáo tới chinh phục khách hàng và tạo ra chuyển đổi.
- Bước 1: Thiết lập chiến dịch quảng cáo nhắm tới đối tượng tiềm năng, ưu tiên chiến dịch Nhấn để nhắn tin.
- Bước 2: Khi khách hàng để lại thông tin liên hệ trong phần bình luận hoặc gửi tin nhắn từ quảng cáo, hệ thống kích hoạt các câu trả lời tự động để dẫn vào cuộc trò chuyện trực tiếp và tư vấn với khách hàng.
- Bước 3: Tạo đơn hàng và kết nối với đơn vị vận chuyển trên Pancake để gửi sản phẩm tới khách hàng
Kết quả đạt được
Việc tích hợp Pancake vào việc kinh doanh trên Meta giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Khả năng xử lý dữ liệu người dùng và đơn hàng được thực hiện một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả, từ đó nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
Trong suốt thời gian thử nghiệm và tối ưu chiến dịch, Mịn Decor đã đạt được nhiều chuyển đổi, tăng 8 lần lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo so với các chiến dịch thông thường, đồng thời tăng 50% lượng đơn đặt hàng trực tuyến. "Làm việc với Pancake, chúng tôi có thể tối ưu trải nghiệm mua sắm và tăng doanh số bán hàng, đẩy nhanh tương tác với người mua trên nền tảng kỹ thuật số thông qua tiện tích Nhấn để nhắn tin, từ đó tăng ROAS một cách ấn tượng" - anh La Tiến Dũng, CEO Mịn Decor cho biết.
Kết
Pancake cung cấp giải pháp quản lý kinh doanh trực tuyến đa nền tảng hàng đầu Việt Nam, với hệ sinh thái đa dạng ứng dụng, đảm bảo nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp, và Mịn Decor là một ví dụ điển hình.
Việc hợp tác chặt chẽ giữa Pancake với Meta và một số nền tảng bán hàng trực tuyến cũng góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh toàn diện, giúp các nhà bán hàng dễ dàng vận hành và phát triển hoạt động kinh doanh đa kênh của mình.